BenQ W2700

Máy chiếu gia đình

Máy chiếu 4K UHD HDR-Pro thực thụ với DCI-P3 / Rec.709 | W2700


  • Máy chiếu 4K độ phân giải UHD thật với độ phân giải 8,3M pixel

  • BenQ CinIALColor ™ cho ngành công nghiệp Không gian màu DCI-P3 / Rec.709

  • Công nghệ HDR được tối ưu hóa cho máy chiếu HDR-PRO ™ (hỗ trợ HDR10 / HLG)

Tái tạo chi tiết cho các giác quan điện ảnh với độ phân giải máy chiếu 4K 4K thực sự
Hãy sẵn sàng cho 4K HDR thực sự với kỳ quan điện ảnh như bạn đang ở trong một rạp chiếu phim kỹ thuật số gia đình đích thực. Đối với những người đam mê video âm thanh muốn tận hưởng từng chi tiết nhỏ để có trải nghiệm điện ảnh thực sự, hãy tận hưởng không gian màu DCI-P3 siêu rộng với kết cấu giống như phim và phát lại như các đạo diễn đã hình dung, Máy chiếu HDR HDR BenQ W2700 với công nghệ CinicalColor ™ phim ma thuật hấp dẫn vào phòng AV cá nhân của bạn.

Rạp chiếu phim kỹ thuật số đối xứng màu DCI-P3 siêu rộng
Tăng cường màu sắc tối ưu cho chất lượng hình ảnh chính xác, công nghệ BenQ CinematicColor ™ tiếp cận không gian màu DCI-P3 siêu rộng tới 95%, bao phủ phổ rộng hơn nhiều so với Rec. 709. Với DCI-P3, W2700 tái tạo hoàn hảo chất lượng điện ảnh đích thực với độ chính xác màu rộng và chính xác như cách mà các đạo diễn đã hình dung ban đầu.

Ánh xạ màu nâng cao để tái tạo màu sắc tự nhiên
Không giống như các máy chiếu khác có nhiệt độ màu sai lệch và màu xanh lá cây không bão hòa và màu đỏ, công nghệ Ánh xạ màu tăng cường BenQ thực hiện hiển thị màu chính xác để giải phóng hình ảnh ngoạn mục với màu sắc hoàn hảo như thật tự động được điều chỉnh để phản chiếu tự nhiên khi xem phim Blu-ray DCI-P3 4K.

 

Máy chiếu BenQ HDR 

Khác


Độ chính xác của nhà máy được hiệu chuẩn

Sử dụng các công cụ và phần mềm đặc biệt, W2700 được kiểm tra và điều chỉnh nhiệt độ màu D65 chính xác, gamma, mức độ đen, mức độ trắng, màu xám trung tính, theo dõi màu RGBCMY, màu sắc, độ bão hòa, độ sáng và đầu ra dựa trên ITU-R Rec.709. Tất cả dữ liệu từ nhiều giao diện được tổng hợp cho các báo cáo hiệu chuẩn nhà máy riêng lẻ, đảm bảo 100% Rec.709 với Delta E <3 *, cũng thực hiện bảng màu DCI-P3 tối ưu của công nghệ CinicalColor độc quyền của BenQ để tái tạo màu sắc chân thực của phim Hollywood.

* Delta E định lượng sự khác biệt giữa màu tham chiếu và màu thực tế của máy chiếu dựa trên tọa độ L * a * b * để thể hiện "sự khác biệt về cảm giác". Hiệu suất Delta E <3 có nghĩa là hầu như không có sự khác biệt về màu sắc đối với mắt người. (Hiệu suất Delta E <3 được bật trong chế độ D. Rạp chiếu phim.)

ISFccc ® Hiệu chuẩn hình ảnh được chứng nhận
Bằng cách kết hợp Hiệu chỉnh hình ảnh được chứng nhận ISFccc® có uy tín của Tổ chức Khoa học Imaging, hiệu suất hình ảnh và màu sắc có thể được tùy chỉnh cho mọi không gian, cùng với các chế độ cân bằng ánh sáng được cài đặt sẵn cho ngày và đêm.

Chất lượng video siêu thực với HDR-PRO TM
Tối ưu hóa cho trình chiếu, công nghệ HDR-PRO độc quyền của BenQ nâng cao trải nghiệm xem 4K HDR. Sử dụng ánh xạ giai điệu nâng cao, HDR-PRO cung cấp phạm vi tương phản lớn hơn để làm nổi bật mọi chi tiết từ 4K Blu-ray cũng như phát trực tiếp nội dung để thưởng thức điện ảnh tuyệt vời.

Các chế độ phim được tối ưu hóa cho rạp chiếu phim tại nhà được thiết kế riêng
Để đạt được trải nghiệm rạp chiếu phim tại nhà được cá nhân hóa hoàn toàn, các chế độ quay phim được tối ưu hóa của W2700 được thiết kế để cung cấp màu sắc điện ảnh đích thực như các đạo diễn dự định trong môi trường bao gồm phòng AV chuyên nghiệp và không gian sống.
Kinh nghiệm xem phim màn hình lớn cho phòng khách
Tái tạo điện ảnh đích thực cho phòng tối

Chế độ D.Cinema

Chế độ HDR (Đã bật Gam màu rộng)

Hiển thị màu sắc đa dạng và các chi tiết tinh tế trong phim sử dụng gam màu Rec.709 100%, để hiển thị nội dung SDR 1080p tốt nhất trong môi trường phòng AV thoải mái.

Cung cấp độ tương phản động cao nhất và tái tạo màu sắc trung thực dựa trên công nghệ HDR-PRO và gam màu 95% DCI-P3, lý tưởng cho Blu-ray 4K HDR và phát trực tiếp nội dung HLG trong cài đặt phòng AV thoải mái.


Ánh xạ giai điệu nâng cao bảo tồn các chi tiết tối
Mặc dù các máy chiếu HDR khác có thể bị mất chi tiết và hiển thị các thang độ không chính xác, Bản đồ giai điệu được tối ưu hóa cho điện ảnh được cải tiến của BenQ với công nghệ Active Iris và Dynamic Black * tăng tỷ lệ tương phản để bạn có thể thấy rõ các chi tiết tối.

* Mống mắt hoạt động kiểm soát lượng ánh sáng thông qua hệ thống quang học để có độ tương phản lý tưởng. Dynamic Black ™ phân tích các mức độ sáng của cảnh để tối ưu hóa độ sáng và độ tương phản. Bằng cách đưa ra các chi tiết tinh tế trong bóng tối và ngăn chặn các cảnh sáng từ rửa trôi.

Máy chiếu BenQ 4K

Khác

Dự báo độ sáng HDR được tối ưu hóa
Tối ưu hóa độ sáng HDR giữ độ tương phản cao lý tưởng trong khi chiếu các kích thước hình ảnh khác nhau và mức tăng màn hình khác nhau được sử dụng phổ biến nhất trong rạp hát tại nhà, đảm bảo phạm vi tương phản lớn hơn và chất lượng hình ảnh vượt trội khi chế độ HDR được kích hoạt.


Tăng áp bởi HDR10 & HLG
Công nghệ HDR-PRO của BenQ được tăng cường nhờ hỗ trợ HDR10 & HLG (Hybrid Log-Gamma), cung cấp hình ảnh đáng kinh ngạc cho dù bạn đang phát nổ qua phim Blu-ray hoặc phát trực tuyến nội dung, trận đấu thể thao trên các nền tảng phổ biến.
* HLG là một tiêu chuẩn phạm vi động cao (HDR) được BBC và NHK cùng phát triển, được hỗ trợ bởi các dịch vụ video như BBC iPlayer, DirecTV, Freeview Play và YouTube.
Kinh nghiệm xem phim màn hình lớn cho phòng khách

 

Tăng cường độ sáng để tái tạo Rec. Độ chính xác 709 màu để thưởng thức phim 1080p ở độ sáng xung quanh cao hơn.

Được thiết kế để xem Blu-ray 4K HDR và truyền phát nội dung HLG dựa trên Rec. Công nghệ 709 và HDR-PRO trong môi trường độ sáng cao hơn.

 

Nghệ thuật và thủ công của 4K UHD đích thực
Sự hoàn hảo của 4K UHD True 8.3 triệu pixel
Sản xuất độ phân giải 4K UHD 3840x2160 với 8,3 triệu pixel riêng biệt cho mỗi khung hình, W2700 sử dụng công nghệ DLD DMD đơn DM7 thế hệ mới để giảm thiểu cấu hình nhỏ gọn, đẹp mắt của máy chiếu cho lối sống hiện đại. Với độ phân giải gấp bốn lần Full HD 1080p, 4K UHD làm giảm độ mờ pixel cho độ rõ nét đầy cảm hứng và các chi tiết đẹp được xác định rõ ràng.

 

Máy chiếu DLP 4K UHD

Máy chiếu 4K UHD không DLP


Mảng ống kính được tối ưu hóa chính xác 10-nhóm 8 nhóm tất cả thủy tinh
Mảng ống kính 10 thành phần có độ phân giải siêu cao được cấu trúc thành tám nhóm với khung kim loại và khung tế bào, vượt xa công nghệ máy chiếu 1080p với độ xuyên sáng cao hơn cho cường độ 4K kéo dài với hiệu suất màu sắc rõ nét, rõ nét và sắc nét trên toàn bộ màn.

Màu sắc và hình ảnh chính xác
Với công nghệ DMD DLP duy nhất để tránh các vấn đề căn chỉnh vốn có của nhiều bảng, W2700 đảm bảo tính toàn vẹn của hình ảnh và độ chính xác màu sắc. W2700 tạo ra hình ảnh sắc nét và màu sắc chính xác không có các vật phẩm như mờ, đổ bóng và các mẫu giao thoa cho sự rõ ràng vô nhiễm.

 

Máy chiếu DLP 4K UHD

Máy chiếu 4K UHD không DLP


Quang học hoàn hảo cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời
Hệ thống quang học BenQ 4K chỉ sử dụng kính cao cấp nhất cho khả năng xuyên sáng vượt trội và chất lượng hình ảnh trung thực. Các lớp phủ thấu kính phân tán thấp độc quyền giảm thiểu quang sai màu, do đó bạn có thể thưởng thức nội dung 4K UHD yêu thích của mình một cách rõ ràng.

 Ống kính phân tán thấp

Ống kính phân tán không thấp

Ống kính phân tán  thấp

Ống kính phân tán không thấp


Trải nghiệm nghe nhìn vô song

Bộ tăng cường pixel 4K
4K Pixel Enhancer là một tính năng tăng cường cạnh thích ứng với chuyển động, phát hiện các thay đổi về màu sắc giữa một vật thể và nền của nó để tạo ra các cạnh sắc nét và kết cấu bề mặt chính xác.

 

Tăng cường

Khác

 

Tăng cường

Khác

Màu sắc của da
Tính năng F Meat Tone ngăn chặn sự đổi màu của tông màu da khỏi ánh sáng của chùm chiếu, khắc họa mọi tông màu da trong sắc thái đẹp nhất của nó.

 

Da hồng hào

Tông màu da sáng


Chế độ âm thanh hoàn hảo để phù hợp với bất kỳ dịp nào
Các chế độ âm thanh được điều chỉnh tùy chỉnh điều chỉnh các đặc điểm âm thanh để mang lại trải nghiệm nghe nhìn lý tưởng cho mọi loại hình giải trí, như thể bạn đang ở đó

Chế độ chiếu phim
Âm trầm và hiệu suất tần số cao cho sự hiện diện của điện ảnh trong thế giới thực.

Chế độ chơi game
Âm bass mạnh mẽ và âm cao sắc nét để cảm nhận sự phấn khích thót tim của trò chơi dữ dội.

 

 

Chế độ âm nhạc
Hiệu suất cân bằng mượt mà để tái tạo trực tiếp âm nhạc và các buổi hòa nhạc.

Chế độ thể thao
Tăng cường tần số trung bình và giọng hát để nhảy vào hành động thể thao mà không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nào từ người thông báo.

Chế độ người dùng
Các thuật toán EQ có thể được tùy chỉnh riêng để tối đa hóa âm trầm p
hong phú và âm cao rõ nét để đưa bạn vào giải trí tổng thể.

 

Điều chỉnh thu phóng tích hợp miễn phí
Lấy nét tự động bất kể các biến thể kích thước màn hình, hệ thống thu phóng của W2700 điều chỉnh để tuân theo các điều chỉnh tiêu cự, tối ưu hóa tỷ lệ thu phóng để mang lại sự lấy nét hoàn hảo trực quan mà không làm mờ đi độ chính xác cao ở mọi góc của hình ảnh.

 

W2700

Khác

 

Thay đổi ống kính và Zoom lớn 1,3 lần
W2700 cung cấp dịch chuyển ống kính dọc 10% để phù hợp hoàn hảo với bất kỳ phòng nào có dải động và chiều cao chiếu động. Và zoom lớn 1.3X cung cấp một loạt các khoảng cách ném để tăng đáng kể tính linh hoạt cài đặt cho các tùy chọn lắp đặt và đặt đa dạng, dễ dàng biến bất kỳ không gian nào thành một rạp chiếu phim gia đình thực sự truyền cảm hứng.

Keystone tự động dọc để dễ dàng thiết lập với sự sắp xếp hoàn hảo
Chống lại hiệu ứng hình thang khi máy chiếu phải được đặt lệch tâm, chẳng hạn như đặt đơn giản lên trên bàn, chức năng keystone dọc điều chỉnh hình ảnh cho hình ảnh bình phương chuyên nghiệp. Hiệu chỉnh Keystone giúp đơn giản để chiếu hình ảnh được căn chỉnh lý tưởng từ nhiều vị trí khác nhau.

Kết nối toàn cầu

Cổng USB loại A A 3.0
USB Type-A 3.0 có thể truyền dữ liệu với tốc độ lên tới 5 Gbit / s, nhanh hơn khoảng 10 lần so với chuẩn USB 2.0.

USB Media Reader để chia sẻ mà không cần cáp
W2700 cho phép người dùng dễ dàng chiếu nội dung từ đĩa di động trực tiếp mà không gặp bất kỳ rắc rối nào với truyền tốc độ cao. Hỗ trợ một loạt các tập tin bao gồm video, âm thanh, hình ảnh.

Bảo trì dễ dàng nâng cấp chương trình cơ sở
Khả năng nâng cấp USB của W2700 giúp nó hoạt động với hiệu suất cao nhất với phần sụn mới nhất, cung cấp cả hoạt động đơn giản và bảo trì dễ dàng.


Thông số hiển thị

 

Công nghệ trình chiếu)

DLP

Độ phân giải thực

4K UHD(3840 x 2160)

Hỗ trợ độ phân giải

VGA (640 x 480) đến 4K UHD (3840 x 2160)

Độ sáng (ANSI lumen)

2000

Độ Tương phản

30,000:1 ‎

Hiển thị màu

1.07 tỷ màu

Tỷ lệ khung hình thực

16:9

Nguồn sáng

Đèn

Công suất nguồn sáng

245W‎

 

Tuổi thọ nguồn sáng

 

Bình thường 4,000 giờ

Tiết kiệm 10,000 giờ

SmartEco 15,000 giờ

Thông số Quang học

 

Tỷ lệ Cự ly đặt máy

1.13 - 1.47 (100" @ 2.5 m)

Tỷ lệ thu phóng

1.3X

Ống kính

F / # = 1,9 - 2,47, f = 12 - 15,6 mm

Thấu kính

Dọc 100% ~ 110%

Hiệu chỉnh Keystone

1D, Dọc ± 30 độ

Độ lệch trình chiếu

105%

Kích thước hình ảnh rõ ràng (Đường chéo)

40" ~ 200"

Kích thước hình ảnh

30''~200''

Tần số quét ngang

15K - 135KHz‎

Tần số quét dọc

23 - 120Hz‎

Thông số Âm thanh

 

Loa

5W x 2

Giao diện kết nối

 

HDMI

x2HDMI (2.0a/HDCP2.2)

USB Type-A

x1 (nguồn điện 5V/2.5A)

USB Type Mini B

x1

Cổng ra Âm thanh - jack 3,5mm

x1

Kích hoạt 12V DC

x1

Mắt nhận IR

x2 (Trước/Đầu)

HDMI

x2HDMI (2.0a/HDCP2.2)

USB Type-A

x1 (nguồn điện 5V/2.5A)

USB Type Mini B

x1

Khả năng tương thích

 

Tương thích HDTV

720p 50/60Hz, 1080i 50/60Hz, 1080p 24/25/30/50/60Hz, 2160p 23/24/25/30/60Hz

Tương thích 3D

Môi trường

 

Nguồn điện

VAC 100 ~ 240 (50/60Hz)

Tiêu thụ điện bình thường

Lớn 350W, Bình thường 340W, Tiết kiệm 280W

Tiêu thụ điện ở chế độ chờ

0.5W, 100 ~ 240VAC

Độ ồn (Bình thường./Tiết kiệm.)

30/28 dBA

Nhiệt độ vận hành

0~40

Kích thước và Trọng lượng

 

Kích thước (Rộng x Cao x Sâu) (mm)

380 x 127 x 263

Trọng lượng

4.2 kg

Phụ kiện (Tiêu chuẩn)

 

Carton

Điều khiển từ xa

x 1 (5J.JKC06.001)

Dây nguồn (theo vùng)

x 1 (3m)

CD Hướng dẫn Sử dụng

x 1 (27 ngôn ngữ)

Hướng dẫn Sử dụng nhanh

x 1 (21 ngôn ngữ)

Thẻ Bảo hành (theo khu vực)

x 1

Nắp ống kính

Phụ kiện Tùy chọn

 

Bộ đèn dự phòng

Có(5J.JKC05.001)

Kính 3D

Hiển thị trên màn hình

 

Ngôn ngữ hiển thị trên màn hình

28 Ngôn ngữ